Dịch

Wednesday, December 2, 2020

Tải và cài đặt Karafun Player và Karafun Studio làm Karaoke miễn phí


Trong bài viết này có hai bản Karafun Player và Karafun Studio, và chức năng khác nhau, một là dùng để hát KaraOke và một để làm bài hát Karaoke.




Bây giờ chúng ta nói về Karafun Player trước ( Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn xuống cuối bài viết để lấy link tải 2 bản này nhé)
- Với Karafun Player thì việc chính của nó là tìm bài hát Karaoke trên máy tính cá nhân hay tuyệt hơn là nó có thể hát online khi bạn muốn tìm những bài hát trên mạng.
- Khi các bạn cài đặt cho máy tính, những yêu cầu của nó không nhiều vì đây là một phần mềm hầu như cho không , việc chia sẻ lên mạng để chúng ta có một công cụ hát Karaoke cũng là đam mê của người làm ra nó.
- Xuất xứ những phần mềm làm Karaoke này thường từ Trung Quốc, vì vậy nếu có ngôn ngữ tiếng Việt, bạn phải vào mục Option để chuyển đổi, sau đó việc sử dụng rất dễ, nếu bạn chưa biết cài đặt thì vui lòng xem video bên trên bài viết nhé.

2. Kara fun Studio cũng của hãng này, và nhiệm vụ của nó lại phải tạo ra một bài hát Karaoke, tuy là một phần mềm nhưng chỉ khoảng 40MB và cũng miễn phí luôn.



_ Các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi sử dụng phần mềm này, vì lý do sau: Có thể tạo một bài hát hoàn chỉnh không cần qua một phần mềm chỉnh sửa video nào khác.; Nhưng cũng lạ: File xuất ra chỉ định dạng AVI với dung lượng khá nặng, thường trên 1GB một mbaif hát KaraOke, nên việc bạn phải nén nó lại thành video Mp4 còn khoảng hơn 100MB thì cần một phần mềm chỉnh sửa khác như: Sony Vegas, Camtasia...

SỰ PHỔ BIẾN 
- Tất nhiên nó rất ổn định khi cài vào máy tính từ hình ảnh đến tính năng làm việc tôt nhất .
- Đối thủ của nó là Sanyoo Karatitle Maker 2 vẫn âm thầm cạnh tranh, tuy nhiên nó khá dễ dàng sử dụng phương thức chèn nhạc , chèn chữ thì ngon hơn Karafun. Phần mềm này xuất file rất nhanh và siêu nhẹ, chỉ khoảng 12 - 20 MB một bài hát Karaoke. Sau khi xuất phim xong chúng ta phải cho ra phần mềm chỉnh sửa video làm hiệu ứng.




Trên đây là một số phần mềm làm và Hát Karaoke trên PC rất phổ biến, nếu bạn thích phần mềm nào thì xuống dưới tải về nhé

-----***------

1. Link tải Karafun Player:

 HERE


2. Link tải Karafun Studio:

HERE


3. Link Tải KaraTitle Maker 2: 

HERE


Nếu các bạn chưa làm được, vui lòng comment bên dưới, tôi sẽ sớm trả lời.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment