Dịch

Thursday, December 3, 2020

Phần mềm bán hàng Sapo chuyên nghiệp

 

Chào mừng các bạn đến với những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay của VIệt Nam chúng ta.
Theo trào lưu quốc tế, việc bán hàng trên mạng internet đang rất sôi nổi, người mua và bán hàng đều có thể giao thương bằng click chuột . Hàng hoá sẽ đến được tay người mua tuỳ vào địa hình, địa phương có thể thời gian hàng đến là có khác.

- Ngày nay, Việt Nam đang bùng nổ các nhà máy, công xưởng hàng ngày sản xuất ra một lượng hàng hoá khổng lồ, đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm của toàn dân. Việc tiêu thụ hết số lượng hàng lớn như vậy trong khoảng thời gian ngắn là không tưởng. Nên thị trường rộng lớn đã phải chia sẻ cho nhau những sân chơi tiêu thụ hàng hoá.
- Bắt kịp xu hướng xã hội thời công nghệ số, các phần mềm số của các chuyên gia công nghệ thông tin (IT) đã cho ra đời những phần mềm bán hàng để quản lý số lượng đầu vào và ra của hàng hoá có trong công ty, gian hàng,quầy... 



- Và từ đó cũng có nhiều phần mềm và ứng dụng ra đời theo, chúng được phát triển cả trên PC hay Mobile phone. Nhằm cho người tiêu dùng dễ dàng tiwwps cận được các nhãn hiệu nổi tiéng hay nhũng sản phẩm tiêu dùng đang chào bán.
Trong bài viết này , tôi chia sẻ cho các bạn vài phần mềm đang được người bán hàng lựa chọn, phải kể đầu tiên là Sapo, Kiot Viet, WPRO 1.4, ..
Mối một phần mềm đều có chức năng như nhau đó là bán hàng và quản lý đầu ra vao của sản phẩm, khi kết nối với mạng internet, một số phần mềm còn có khả năng lưu trữ lên đám mây dữ liệu để tramhs bị mất, hay hỏng máy tính.



- Để sử dụng được những phần mềm này, người bán hàng sẽ phải trả phí hàng tháng từ 119. 000đ đến 229.000đ. Hoặc có thể mua cả năm gói dịch vụ online thì chi phí được giảm 10%.

Nếu trong số phần mềm này mà không đòi phí dịch vụ, bạn thử xem cái nào miễn phí thì dùng nhé, nó cho phép bạn dùng thử 15 ngày rồi bắt đầu tính phí khi bạn mua. 

Bạn click vào phần mềm nào yêu thích để thử dùng nhé.

+ Sau đây là phần mềm bán hàng số 1: Sapo
+ Phần mềm bán hàng thứ 2:               KiotViet
+ Phần mềm bán hàng thứ 3:               Havara


0 comments:

Post a Comment