Dịch

Wednesday, December 2, 2020

30 bản vẽ nhà phố đẹp và rẻ bạn nên biêt file Dwg

 

Chào mừng các bạn đến với những bản vẽ nhà file AutoCAD miễn phí.

Để tải những bản vẽ này, bạn hãy xuống cuối bài viết và lấy link tải về nhé (Link tải nhanh Google Drive)

1. Nhũng mẫu nhà phố loại nhỏ
Đây là những mẫu nhà rất đẹp và hiện đại, gồm những kiểu dáng 1 trệt và 1 lửng kèm theo 2 lầu rất hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.



Với diện tích không quá rộng dãi cho thêm một vườn trước cửa, nhưng nhìn tổng thể thì chúng ta lại thấy có một tum trên cùng là một không gian xanh mát của những khóm cây hồng hay những giò lan đang đong đưa trong gió xuân, gợi nhớ đến không khí ngày Tết đang đến thật gần.



Như vậy, những kiểu thiết kế này cũng đã đủ để chủ nhân thoải mái thư giãn sau giờ làm việc vất vả hay mỗi sáng thức dậy mang bình tưới ra chăm chút cho những khóm cây yêu thích của mình.

Hầu hết những mẫu nhà phố đều cần có một chỗ để ô tô bên dưới, và trong những mẫu nhà này cũng tạo được không gian đó mà người thành đạt sẽ rất hài lòng vì xế hộp của mình đang an toàn và nằm gọn gàng trong tầng dưới.

2. Những mẫu nhà phố kiểu biệt thự
Khác với những kiểu nhà ở trên, những mẫu biệt thự riêng này sẽ có không gian rộng hơn nhiều, ngoài những nhu cầu ăn ở của chủ nhân thì việc thiết kế xung quang gồm: vườn cây, hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ là không thể thiếu.



Như vậy, các cảnh quanh của những ngôi nhà đẹp này thật sự là một ước mơ rất lớn của bao người đang ấp ủ và quyết tâm hết sức mình thì mới có thể thực hiện được.


Trên đây là những mẫu bản vẽ nhà các loại đang được ưu chuộng nhất hiện nay, với nhiều chất liệu xây dựng tốt và nhiều thẩm mỹ  gồm đá, gốm, sơn.. cũng đã đủ nói lên khát khao có một tổ ấm cho gia đình của con người ngày càng cần thiết để tránh phải thuê và ở trong nhưng chung cư cao tầng vô hồn.

- Các bạn sẽ thấy khoảng 30 mẫu nhà đẹp và to rộng như này trong link tải bên dưới, sau khi tải về máy tính, việc tiếp thro là giải nén RAR , sau đó bạn có thể bắt đầu một dự án . Đặc biệt file CAD có thể mở được cho các phần mềm ngoài AUtoCAD ra thì còn có Sketchup, Revit..

Phần dành cho kỹ sư XD



Ở mục này, bao gồm nhiều bản vẽ dành cho kỹ sư về thi công các hạng mục hạ tầng, có rất nhiều chi tiết cả về sân vườn, cống, sân..
Đây là tài liệu đầy đủ nhất vì có báo giá từng hạng mục

--------***--------

Link tải nhũng bản vẽ nhà phố loại nhỏ:




Link Tải bản vẽ nhà biệt thự loại to:


Bản vẽ BP thi công hạ tầng



Bản vẽ TV Block AutoCAD


Tổng hơp BP thi công hạ tầng
( Cây cỏ, cống, sân...)




<

Nếu chưa làm được , bạn vui lòng comment để tôi sớm trả lời

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment