Dịch

Sunday, December 27, 2020

Phần mềm Sketchup 2021 full hoàn toàn mới

 


Chào mừng các bạn đến với Sketchup (SU) 2021

Hôm nay, tôi rất vui mừng vì được chia sẻ với các bạn SU 2021 full, nó chắc sẽ làm các bạn hào hứng lắm đúng không? Tôi cũng vậy nha, bởi tôi yêu thích SU từ lúc có bản Sketchup pro 8 xa xưa, lúc đó tôi đang tìm một phần mềm 3D để học online, sau một thời gian trải nghiệm các phần mềm như AUtoCAD, Blender, tôi quyết định chuyển hẳn sang Sketchup để học.
- Công việc của tôi là làm về thiết kế quảng cáo lên cần một phần mềm 3D nữa để thoả trí vẽ vời. Với tôi SU thật thân thiện vì nó có một cách vẽ rất đơn giản khi bạn chỉ càn chọn mặt nào thì ngay lập tức nó sẽ hiểu và giúp bạn vẽ được những gì bạn đang nghĩ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


------------------------


QUA THỜI GIAN LOGO CŨNG ĐÃ KHÁC

Kể từ màu đỏ của logo kéo dài từ SU 8 đến SU 2020, thì hôm nay với một giao diện mới, logo đã chuyển sang màu xanh, chúng ta thấy có vẻ hơi khác lạ với SU bản cũ là mầu đỏ


Tất cả biểu tượng như LayOut, 3D Warehouse.. cũng đã chuyển thành màu xanh. Những đường nét thiết kế cách điệu cho không gian 3D cũng đẹp và sang chảnh nhiều.

Nếu các bạn chưa quen lúc thời gian đầu, chắc hẳn cũng khó có thể nhận ra những logo khi trước quen dùng để truy cập vào những ứng dụng và thư viện của Trimbe. Nhưng một thời gian sau bạn sẽ quên hẳn những phiên bản cũ thôi mà.

CÀI ĐẶT SU 2021


Việc cài SU 2021 này cũng không khác gì những bản cũ, và cr@Ck cho phần mềm cũng y chang nên không gây khó dể gì cả. OK

BÀI LIÊN QUAN: DOWNLOAD SKETCHUP 2022


Có gì mới trong SU 2021?

Nếu bạn đã thành thạo Sketchup thì với việc khám phá những tính năng mới cũng không mất quá nhièu thời gian của bạn, trong phiên bản mới này phải bắt nhịp cùng thời đại là cũng có áp dụng trí tuệ nhân tạo AI, đây là công nghệ tiên tiến mới nhất được cho vào SU 2021, nó sẽ hiểu bạn đang di chuyển những đối tượng vào vị trí nào đẹp và ngăn lắp nhất, những tính năng này còn có trong việc kết xuất renderner rất ấn tượng.



* CẤU HÌNH CÀI ĐẶT

- Với phiên bản này nó nặng gần 500MB, quá khủng so với SU 8 chỉ 47MB và bỏ xa SU 2020. Tuy nhiên lợi thế của nó là lưu file nhanh hơn nhiều, chấp nhận tất cả các phần mềm render như Vray, Enscape. \

- Chỉ thích nghi với Hệ điều hành hệ 64Bit của Windows


Link tải  Sketchup 2021 




Thuốc SU 2021

HERE

.....................

Link tải Enscape 3.1 Full 2021


Link Enscape 3.2 full mới.


Link Vray 5


+Link tải file SU sân khấu 3D 





Nếu chưa làm được như bài hướng dẫn này, bạn vui lòng
 comment cho tôi biết sớm để trả lời những thắc mắc của các bạn

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Các bạn vừa xem xong bài chia sẻ tài liệu miễn phí. Nếu còn chưa làm được hãy LH: 

+ Đt: 083938. 5559

....***---

4 comments:

  1. cho mình hỏi pass giải nén ở đâu vậy
    mình cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn vui lòng liên hệ Đt / Zalo 0839385559 để dc hỗ trợ key

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete