Dịch

Sunday, December 27, 2020

Bộ Hiệu ứng âm thanh MP3 mới nhất 2021 - Ultimate Park

 


Chào mừng các bạn đến với bộ Hiệu ứng âm thanh MP3

Đây là một bộ hiệu ứng dành cho editer video mới nhất mà tôi muốn chia sẻ , khi bạn có trong tay những công cụ này để làm phim và chèn vào làm hiệu ứng thì rất tuyệt vời.

Sự tiện lợi của nó là hoàn toàn file MP3, vì vậy bạn sẽ không gặp một trở ngại nào khi chèn vào phim của mình. Không những thế , bạn sẽ được sở hữu một bộ sưu tập khủng vì quá đầy đủ, bạn chỉ việc mở từng thư mục có những hiệu ứng mà tên của nó đều ghi rõ dàng như: 
 - Aggressive đây là những hiệu ứng âm thanh bất ngờ của một chiếc xe vút qua, một bức tường bất ngờ xập xuống..;Thư mục Rock thì những hiệu ứng bất ngờ đó lại biến tấu thành một đoạn nhạc Rock sôi động; Một thư mục tên Cartoon thì đem lại cho bạn một hiệu ứng vui vẻ , hài hước . Nó là một bộ aam thanh ngắn và cực ngắn gồm một tiếng "tick" hay " Ngoa ngao ngao" 

Có khoảng 16 thư mục của những hiệu ứng âm thanh không thể thiếu đang chờ bạn khám phá , hãy cùng xem một số thư mục sau khi bạn tải về nhé.

1.Agi..  - Gồm 26 hiệu ứng cực ngắn và gây giật mình bạn cảm tưởng như chiếc cốc văng ra khỏi tay




2.Cartoon - Gồm 25 hiệu ứng rất rộn rã của tiếng trống làm cho chúng ta như đang xem một đoạn phim truy đuổi đến ngẹn thở.




3.Swoosh - cũng gômg 25 hiệu ứng của một tiếng vút đường kiếm làm cho ta cảm giác lạnh gáy .



Trên đây là một số hình ảnh giới thiệu về hiệu ứng âm thanh rất mới mà tôi vừa cập nhật cho các bạn, 
còn rất nhiều điều bất ngờ đang đón bạn trong toàn bộ các thư mục âm thanh.hãy xuống phía dưới bài viết để tải về nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

----***----

Download


+ link tải thêm 125 hiệu ứng.



0 comments:

Post a Comment