Dịch

Monday, December 28, 2020

Chia sẻ file 2D và 3D

 


Để tải file , các bạn xuống cuối bài viết 
của tôi tải nhé
(Kèm file CNC vách ngăn)

Sắp Tết rồi mọi người ơi, sang năm là đến lượt con Trâu 🐃🐃🐃  cầy trả nợ cho con Chuột 🐹🐹🐹  một năm qua đã ăn tàn phá hoại.


Thời gian không có chờ ai đâu, hãy đứng lên và vào việc ngay thôi, vì ngày Tết phải vui mà vui phải có tiền 💰💰💰 đã, bạn đang có thu nhập ổn định? Nếu đúng thì chúc mừng nhé 🎉🎉. Còn chẳng may thất nghiệp vì chê công việc mệt mỏi, ít tiền thì hãy cố gắng sang năm tìm đúng chỗ nhé, nhưng còn hơn một tháng nữa mới Tết cơ mà, lâu thật đúng không?


Chỉ còn một ngày nữa là chúng ta bước sang năm 2021, thêm một tuổi mới, mọi chuyện cũ đã trôi qua, ngổn ngang nỗi buồn và lo lắng. 

Phía trước là một không gian náo nhiệt và nhiều cám dỗ, cũng chỉ vì sự sinh tồn của bản thân, chút trách nhiệm với xung quanh mà hàng ngày mỗi chúng ta đều phải vật lộn trong sương gió, nắng mưa . 

Khi năm mới đến cũng là một sự khởi đầu cho một chuỗi công việc mà chúng ta muốn tốt hơn, không phải đánh đổi nhiều công sức mà nhận được cái giá rẻ mạt, chúng ta căm ghét sự yếu đuối của bản thân vì bất lực trước thách thức khó khăn, hận thù kẻ bội bạc.


Vào những lúc bình minh chúng ta thức dậy và đưa ánh mắt ra phương xa , hãy nghĩ về một hy vọng của mình đang ấp ủ, cho dù chúng ta luôn chỉ có một mình cô độc trên hành trình của chuyến xe cuộc đời.


-----***----

Xem thêm  bài viết:

CÀI ĐẶT COREL DRAW 2020 REPARK

----------------


+ Link tải file Lịch Tết 2021 (🎍🎍🎍) 1.3GB

Tải xuống

+ Link họa tiết hoa văn ( 🌺🌺🌺) 1.9 GB

Tải xuống

+ Link CNC vách ngăn

Tải xuống

+ Link Khung hoa văn Lễ đính hôn CNC

Tải xuống

+ Link Tây phương cực lac

Tải xuống

+ Link HDRI 8K

Tải xuống

+ Link Download Corel Draw 2020 repack ( full 100% )

Download

---------------

Các bạn vừa xem xong bài chia sẻ tài liệu miễn phí. Nếu còn chưa làm được hãy LH: buixuanm123@gmail.com.

+ Đt: 083938. 5559




0 comments:

Post a Comment