Dịch

Wednesday, December 30, 2020

D5 Render 2020, một phần mềm Render nhanh nhất

 


 Chào mừng các bạn đến với D5 Render 1.7.1 (2020)

 Đây là một công cụ kết xuất video và hình ảnh cho các phần mềm Sketchup, 3DS Max, Revit. Nó là đối thủ đáng gờm của V-ray, Enscape hay Corona.

 Chúng ta đều biết, để có một mô hình 3D chuẩn nhất về hình ảnh thì các phần mềm vẽ 3D đều phải dùng đến công đoạn Render, sau khi hoàn thành sẽ cho ra các sản phẩm bản vẽ, mô hình máy móc công nghiệp, nhà cửa... đẹp và giống với thực tế .

 Vì vậy, những phần mềm làm lên những tác phẩm từ đồ hoạ 3D đó rất quan trọng, nhưng bạn cũng đang thắc mắc dùng phần mềm Render nào tốt nhất và hiệu quả nhất? 

 Để trả lời cho câu hỏi thật sự nghiêm túc và chính xác nhất tôi xin đưa ra một số hình ảnh minh chứng mà các bạn trong một diễn đàn của nhóm D5 Render trên Facebook đã nhận xét về một phần mềm tôi muốn chia sẻ về D5 Render như sau:

1. Đánh giá xếp hạng của D5 Render và Corona, V-ray



Như vậy, có 3 cái nhất thì D5 chiếm tới 2 trong 3 thí sinh thi đấu, quá tuyệt vời đúng không? Đây là câu trả lời rất chính xác cho bạn lựa chon D5 Render là phần mềm tốt nhất cho bạn học tập và nghiên cứu rồi nhé.
 Tiếp theo chúng ta cùng xem qua về những thiết bị phần cứng có thể hỗ trợ cho D5 làm việc tốt trên máy tính của bạn ra sao nhé.



 Cũng như mọi phần mềm Render cao cấp 2020 bây giờ, D5 Render cũng cần có một chiếc PC cấu hình tốt, như card rời NVIDIA RTX và NVIDA DLSS, đây là những Driver sẽ giúp D5 Render kết xuất hình ảnh, video với chất lượng tốt nhất. 

 Bạn có thể tham khảo thêm Cardrời đồ hoạ NVIDIA DLSS như mô tả trên diễn đàn thì nó là tốt nhất, sau khi nghiên cứu kỹ, bạn sẽ cho ra quyết định sáng xuốt nhất cho mình nhé.

2. So sánh tốc độ render của D5 Render với các dối thủ xem nó đứng thứ mấy về thời gian nhé.



 Tôi lại thấy D5 Render quá xuất sắc luôn, nó vẫn đứng thứ nhất, chỉ có 00.02.00 giây thôi mà nó đã xuất ra một hình ảnh lên đến 4K, gấp nhiều lần 3K và 2K của các đối thủ, quá khủng khiếp cho một siêu phần mềm làm video chuyên nghiệp.
 Ok, chúng ta không thể lấy gì so sánh được nữa rồi, bây giờ tôi sẽ dừng bài viết tại đây để các bạn cần tải D5 Render về làm ngay và luôn , hy vọng sẽ được các bạn ủng hộ , để tôi tiếp tục tìm những công cụ hữu ích khác để giúp các bạn làm tốt hơn trên phần mềm 3D của mình.


--***---

Link tải D5 Render 2020

DOWNLOAD


------------Hoặc-------

+ Enscape 2.9 :                 Download
+ Enscape 2.8 full cra.,ck: Download

+ Vray 4.3                       : Download


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG


0 comments:

Post a Comment