Dịch

Monday, December 14, 2020

Chia sẻ file 3D về người 3D cho phần mềm SU, Revit, Solid.

 


Trong bài chia sẻ file 3D miễn phí này, tôi chia ra 3 phần khác nhau, mối phần là một nhân vật 3D thật sự, nếu nhìn thoáng qua có lẽ khôngai nhận ra đây là một file vẽ 3D trên một phần mềm đồ hoạ.

Từng nét vẽ đạt đến độ tinh xảo của một tay nghề quá giỏi , tất cả đều toát lên hồn của những nhân vật  sống động. Nên tôi không thể không chia sẻ nó cho các bạn chiêm ngưỡng.

Xem xong bài viết các bạn muốn tải file thì xuống cuối bài viết nhé


Đây là file các doanh nhân thành đạt, gồm 5 người sẽ kèm trong link tải xuống. Họ là những ngọn đuốc sống cho chúng ta noi theo trên con đường lập nghiệp trong cuộc sống hiện đạu ngày nay. Nếu chúng ta không ngại gian khổ thì thành công cũng sẽ trở về trong một ngày không xa. Hãy đừng gục ngã mà chỉ hẫng bước và lại đứng lên bạn nhé,


Cuối cùng là hình ảnh người lính kiên trung của Hy Lạp cổ đại, họ rất gan dạ và kỷ cương trong trận mạc, sau mỗi trận chiến dù có máu  chẩy đầu rơi thì họ vẫn mạnh mẽ và khát khao chiến thắng hơn. Trong lịch sử chiến tranh xa xưa, Hy Lạp là một đế chế rất hùng mạnh, họ đi chinh chiến khắp nơi trên thế giới, nhưng không phải chỉ vì cướp bóc vàng bạc, gái xinh mà họ còn có một nền văn minh cực kỳ sáng chói, nó cũng hào hùng như những chiến công của những người lính gan dạ.

Trên đây là một số hình ảnh minh hoạ mà các bạn vừa xem xong, nếu cần tải file thì xuống phía dưới lấy link tải nhé
---------------

Link gái xinh


Link tải lính Hy Lạp


Link doanh nhân 
(file Sketchup - FBX - Max)

Tải ngay




Hoặc xem video đẹp tại đây


Nếu còn ý kiến gì thì vui lòng comment
 cho tôi biết để sớm trả lời cho các bạn




0 comments:

Post a Comment