Dịch

Wednesday, October 7, 2020

Phím tắt của Corel Draw

 


Bài cập nhật phím tắt CDR file Word cho các bạn dễ thực hành. 
Sau khi xem hết bài viết bạn xuống cuối bài để lấy link tải nhé 


Xin chào các bạn, trong loạt bài giới thiệu về các phím tắt trên Blog cá nhân  của tôi những phần mềm mà mình yêu thích, và tôi rất vui mừng vì các bạn xem và học cũng nhiều, và đây là động lực giúp tôi tiếp tục cho ra nhiều bài viết về những phím tắt đang ẩn trong màn hình máy tính, giờ đây bạn sẽ chỉ việc học thuộc được những phím tắt này và ứng dụng cho bài học và thực hành của mình, tôi tin rằng các bạn sẽ nâng cao được trình độ của mình nên rất nhiều.

Và sau đây là những phím tắt có trong phần mềm Corel Draw (CDR). Khi bạn có những phím tắt này trong tay thì việc bạn sớm chinh phục được CDR là điều rất đơn giản.

Trước khi vào học, tôi muốn nhắc các bạn đang dùng các phiên bản khác nhau của CDR nên việc thao tác phím tắt có thể hơi khác, nếu có sự cố nào về dùng những phím tắt mà tôi cung cấp trong bài này, mong bạn để lại một bình luận dưới bài viết để tôi sớm trả lời.

-------BÀI LIÊN QUAN----

* Phím tắt 3DS Max

* Phím tắt Photoshop


---------------------------------------

Và bài viết về phím tắt của CDR hôm nay, tôi sẽ chia ra làm nhiều phần khác nhau, nên các bạn xem kỹ và học theo chuyên môn của mình nhé.

___***___


Tổ hợp phím tắt đầu tiên














----***----

Ok, vậy là chúng ta đã học xong các phím tắt có trong Corel Draw, hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn

Giờ các bạn có thể tải phím tắt 
CDR file Word:.


-----------------
Phần mềm thực hành - CDR 2020


Trước khi tải phần mềm, bạn vui lòng ĐĂNG KÝ kênh Youtube để ủng hộ mình nhé, sau khi click vào chữ ĐĂNG KÝ thì mật khẩu giải nén xuất hiện.





---***---

Link tải CDR 2020 repack



Xem video cài đặt


XEM VIDEO



*****






0 comments:

Post a Comment