Dịch

Wednesday, October 7, 2020

Những phím tắt có trong 3DS Max

 



Xin chào các bạn, trong loạt bài giới thiệu về các phím tắt trên Blog cá nhân  cảu tôi đã chia sẻ cho các bạn yêu thích những phần mềm mà mình yêu thích, và tôi rất vui mừng vì các bạn xem và học cũng nhiều, và đây là động lực giúp tôi tiếp tục cho ra nhiều bài viết về những phím tắt đang ẩn trong màn hình máy tính, giờ đây bạn sẽ chỉ việc học thuộc được những phím tắt này và ứng dụng cho bài học và thực hành của mình, tôi tin rằng các bạn sẽ nâng cao được trình độ của mình nên rất nhiều.

Và sau đây là những phím tắt có trong phần mềm 3DS Max, một phần mềm chuyên về làm Studio phim 3D.

Trước khi vào học, tôi muốn nhắc các bạn đang dùng các phiên bản khác nhau của 3DS nên việc thao tác phím tắt có thể hơi khác, nếu có sự cố nào về dùng những phím tắt mà tôi cung cấp trong bài này, mong bạn để lại một bình luận dưới bài viết để tôi sớm trả lời.

___***___


Những phím tắt thông dụng



Tên rất lạ: Làm tươi các khung hình 💯💯


Phím tắt chữ cái được đưa vào





Sắp kết thúc rồi


VÀ NHỮNG PHÍM TẮT CUỐI CÙNG





Vậy là chúng ta đã học xong các phím tắt có trong 3DS Max, với những phím tắt này sẽ giúp các bạn đỡ nhàm chán và mỏi mệt hơn khi cứ mãi phải vật lộn với những lệnh phổ biến.


CHÚC CÁC BẠN SỚM CHINH PHỤC ĐƯỢC 3DS MAX


.............

BONUS PHẦN MỀM 3DS MAX 2021




 

0 comments:

Post a Comment