Dịch

Wednesday, October 7, 2020

Phím tắt Adobe After Effects

 



Tin vui cho ae yêu thích AE, mình vừa cập nhật phím tắt AE file word để các bạn dễ sử dụng cho công việc. Sau khi xem xong bài viết bạn xuống cuối trang để Tải ngay tài liệu nhé




After Effects ( AE)  Xứng danh là phần mềm số một về làm hiệu ứng video,hưng hôm nay mình xin nhắc các bạn nó có một bộ phím tắt rất ấn tượng mà bạn phải biết.  Tôi nghĩ những phím tắt này thật sự rất hữu ích cho công việc của bạn vì rút ngắn được thời gian rất nhiều và giúp bạn chuyên nghiệp hơn .

Cũng như các phần mềm khác, việc thiết lập một bộ phím tắt cho phần mềm Adobe After Effects (AE) là một công trình xây dựng của các chuyên gia về công nghệ số, nhưng có một điều hơi tiếc là toàn bộ các phím tắt đều ẩn trên màn hình nên chúng ta ít có cơ hội tiếp cận nên đã làm tiến độ làm việc thiết kế và vẽ của bạn vị chậm đi.

Thôi chúng ta cùng bắt tay vào học những phím tắt của AE nhé ( các phím này cũng có trong AE CS và AE CC, nếu bạn đang dùng phiên bản nào chưa giống với bài viết này, bạn hãy viết bình luận dưới bài viết để tôi sớm khắc phục)























Và cuối cùng




Sau đây là phím tắt file word để các bạn tiện sử dụng.

TẢI NGAY



Ok, vậy là chúng tha đã học xong các phím tắt có trong AE, hy vọng gặp lại các bạn nhiều trong thế giới của AE lần sau.
Chúc các bạn thành công

















0 comments:

Post a Comment