Dịch

Wednesday, October 7, 2020

Những tổ hợp phím tắt có trong Photoshop

 


Trong bài cập nhật phím tắt này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn toàn bộ các tổ hợp phím tắt file word để các bạn tiện sử dụng.
Sau khi xem hết bài viết này, bạn xuống phía cuối và chọn "Tải ngay" để lấy file nhé.

Xin chào các bạn, trong loạt bài giới thiệu về các phím tắt trên Blog cá nhân  cảu tôi đã chia sẻ cho các bạn yêu thích những phần mềm mà mình yêu thích, và tôi rất vui mừng vì các bạn xem và học cũng nhiều, và đây là động lực giúp tôi tiếp tục cho ra nhiều bài viết về những phím tắt đang ẩn trong màn hình máy tính, giờ đây bạn sẽ chỉ việc học thuộc được những phím tắt này và ứng dụng cho bài học và thực hành của mình, tôi tin rằng các bạn sẽ nâng cao được trình độ của mình nên rất nhiều.

Và sau đây là những phím tắt có trong phần mềm Photoshop, một phần mềm chuyên về làm ảnh và sửa chữa ảnh rất nổi tiếng. Khi bạn có những phím tắt này trong tay thì việc bạn sớm chinh phục được PS là điều rất đơn giản.

Trước khi vào học, tôi muốn nhắc các bạn đang dùng các phiên bản khác nhau của PS nên việc thao tác phím tắt có thể hơi khác, nếu có sự cố nào về dùng những phím tắt mà tôi cung cấp trong bài này, mong bạn để lại một bình luận dưới bài viết để tôi sớm trả lời.

Và bài viết về phím tắt của PS hôm nay, tôi sẽ chia ra làm 8 phần khác nhau, nên các bạn xem kỹ và học theo chuyên môn của mình nhé.

___***___


Tổ hợp phím tắt đầu tiên




Tổ hợp phím tắt có Ctrl rất thông dụng mà hôm nay các bạn sẽ được biết, cái gì cũng Ctrl nhỉ













Và bây giờ là những chữ cái để chọn vẽ vời và chỉnh sửa, quá đơn giản nên các bạn nhớ những chữ cái này nhé







OK, bài học về các phím tắt  PS đã kết thúc, với một bộ phím tắt này, tôi tin rằng các bạn sẽ thực hành chuyên cần một thời gian đảm bảo bạn sẽ tự tin nên rất nhiều khi muốn làm chủ phần mềm sủa ảnh số một này.
------***-----

Link tải phím tắt file word


Hoặc tải Ps 2019 về thực hành


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG












0 comments:

Post a Comment