Dịch

Tuesday, April 11, 2023

Dowwnload font chữ UTM, ABC, Vni, Cổ điển ( WIN, MAC )

   



Đây là những font chữ thịnh hành nhất mà tôi muốn gửi đến các bạn đang làm trong lĩnh vực văn phòng, thiết kế đồ họa đều cần, hãy chọn đúng font của máy tính của mình dùng nhé, duy nhất font của máy tính Mac thì tôi đánh dấu dành cho hệ điều hành này, còn của Win thì không .

Lưu ý: Trong file chứa font, tôi nén thành tệp  RAR nên anh em hãy xem cách thức giải nén sau đó cài vào máy nhé.


Mở thư muc chứa font, muốn cài hết nhấn tổ hợp phím ctrl+A để chọn, sau đó chuột phải chọn Install để cài vào PC.



Nếu anh em thích xem font chữ bằng phần mềm khi thấy ưng font nào mới cài thì tải phần mềm xem font tại đây:                                 DOWNLOAD FONT VIEWOK


1. Font UTM cho MAC : DOWNLOAD 




2. Tải font UTM cho WIN:  DOWNLOAD 


3. Tải font ABC : DOWNLOAD



4. Tải font Monters ấn tượng: DOWNLOAD




5. Tải font Vni :DOWNLOAD 



Trong thời gian tới, tôi tiếp tục cập nhật những font mới hơn để các bạn cài và làm việc cho những dự án, đề tài cần  font thích hợp, hãy ủng hộ mình bằng cách nhấp vào nút theo dõi của fanpage ở link này: Click Here

ĐT/ZALO hỡ trợ: 091 518 4535


------***-----

0 comments:

Post a Comment