Dịch

Wednesday, August 11, 2021

GIÁO TRÌNH PHOTOSHOP - Toàn tập

 



Chào mừng các bạn đến với Giáo trình Photoshop

Hôm nay, tôi rất vui  là tìm được một đề tài mới nên vội chia sẻ ngay cho các bạn, bởi cũng đã lâu tôi không sử dụng Photoshop (Ps) nên chân tay rất ngứa ngáy. Cũng để chúng ta ôn lại quá trình bắt đầu học Ps cho đến khi thành thạo và ra đời kiếm sống.

  • Tôi yêu Ps lắm các bạn ạ, ngay từ khi tôi bắt đầu làm quen với nó đã hơn 10 năm rồi đấy, chỉ cần nhìn thấy thanh công cụ để xử lý ảnh là tôi không thể quên được cảm xúc lần đầu tiên tách thành công một nhân vật ra khỏi nền, tôi lại thấy lúc đó mình vừa được một vinh dự lớn lao gì đó và nguyện cố gắng học để sau này còn làm đẹp cho đời.
  • Và rồi, sau mỗi năm thì tôi lại vững vàng hơn với Ps, tôi luôn tìm tòi những thế mạnh của Ps để áp dụng vào công việc của mình, một phiên bản tôi thích nhất là CS2, nó chính thức thay thế cho Ps7, tôi so sánh hai bản này có nhiều cái khác nhau, và thấy CS2 nhiều chức năng hay hơn thế là tôi chọn nó. Cho đến bây giờ 2021, tôi thỉnh thoảng vẫn cài CS2 để làm.

Thôi tôi không làm mất thời gian của các bạn nữa, và bắt tay luôn vào chia sẻ Giáo trình Ps cho mọi người nhé.

GIỚI THIỆU VỀ GIÁO TRÌNH



Đây là cuốn sách điện tử có 121 trang viết về Ps, trong sách là một chuỗi các sự kiện miêu tả công dụng của những chức năng có sẵn trên Ps, từ những chiếc bút chọn viền để tách nền, cho đến những công cụ  tạo ánh sáng lung linh.




Là phần mềm xử lý ảnh, nhưng Ps lại có khả năng làm chữ rất điêu luyện, chỉ cần gõ chữ ra, tô màu, và thêm ngay hiệu ứng 3D chỉ trong nháy mắt là chúng ta đã có sản phẩm.

Trong bảng quản lý hiệu ứng của Ps, có hẳn một danh sách những công cụ đi kèm vừa xử lý ảnh và xử lý chữ không cần phân biệt ai là ai.




Trong lĩnh vực liên kết với web, Ps cũng giúp tạo ra một chuỗi thông tin ảnh, sắp xếp để tạo trang web rất dễ ràng, thậm chí nó còn làm được cả động (Gif) rất sống động mà các bạn hay thấy trên những trang web người ta hay chèn vào những vị trị đẹp nhằm gây chú ý cho độc giả..



Ps còn có sẵn một thư viện mẫu các loại mầu, bạn có thể tạo ra cả những đối tượng 3D sau khi vẽ ra và nhìn ưng cái nào thì click vào là xong



Tạo khung hình nghệ thuật trên Ps.

Với các Studio , họ rất thích dùng Ps để làm việc, đó là lựa chọn không phải suy nghĩ gì cả, những mẫu Album ảnh cưới, sinh nhật, phục chế ảnh cũ đối với Ps là một chuyện nhỏ.


OK, tôi chỉ có thể nói đôi điều về Giáo trình vì còn nhiều cái hay cần cá bạn khám phá.
Hãy xuống bên dưới để tải Giáo trình này về nhé


Xem Video hướng dẫn đọc file PDF


----------

Liên hệ với tôi : 083938.5559 để tôi hỗ trợ bạn

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG



0 comments:

Post a Comment