Dịch

Monday, July 12, 2021

ĐUA XE 3D Crazy Speed 2 - về thứ nhất - 1st

 


XEM VIDEO ĐUA


Trong game này, tôi thường phải đua với 6-7 tay đua trong mỗi bài. Tốc độ của họ thường đạt 180-220km/h nên phải bám đuổi rất gắt gao mới theo kịp. Dĩ nhiên cũng vẫn vượt qua để dành vị trí thứ nhất.

Để điều khiển được chiếc xe, có hai chế độ.

- Thứ nhất: Điều khiển bằng cách nghiêng điện thoại sang phải khi muốn xe táp lề phải hoặc lắc trái thì chiếc xe lập tức sang lề trái.

Chiếc xe rất nhậy khi chọn chế độ này, điện thoại cần Ram từ 2 GB trở lên thì rất ít bị lag.

- Thứ hai: Chế độ điều khiển sang tái, phải bằng 2 mũi tên bên hai hướng có trên game hiển thị trên điện thoại.
Ở chế độ này, có vẻ khó hơn cách điều khiển trên. Nhưng bạn thích kiểu điều khiển này thì tập khoảng 6 bài thì không còn vấn đề.

Đồ họa rất đẹp, từ bãi biển Monaco xinh tươi và sa mạc Naveda trải dài với mặt đường đua nhẵn bóng, trong những cung đường này thỉnh thoảng xuất hiện đường cua gấp khúc để các tay đua thể hiện đẳng cấp sao cho không va vào rào, tường tránh bị đối thủ qua mặt. Đó là điểm khó nhất của game mà bạn sẽ luyện tập, khi đã xử lý được thì bạn thích thú ngay .

Về vấn đề mua xe mới để đua nhanh thì cần 29.000$ thì mới có thể thay con xe bạn đang đua, cứ đua miệt mài vài hôm để đủ tiên mua con xe nhanh hơn nhé.
 Tôi chưa mua được, tuy nhiên càng bài level cao hơn tôi thấy chiếc xe lúc đầu không thể tăng tốc cao hơn các đối thủ, bạn cứ thử đến bài 6 với 2 lap khá dài.

Vậy đã, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ thêm video dua game này teong bài sau, hy vọng chiếc xe của tôi dễ dàng vượt mặt các đối thủ.



0 comments:

Post a Comment