Dịch

Friday, April 2, 2021

Hiệu ứng âm thanh miễn phí ( No coppyright)

  


Chào mừng đến với bộ sưu tầm những hiệu ứng âm thanh , và các bạn yên tâm khi tải những file âm thanh Mp3 này là miễn phí và không 
BẢN QUYỀN.


Nối tiếp với những hiệu ứng âm thanh trước, hôm nay tôi sẽ chia sẻ bài này cho tất cả anh em làm video và làm Youtube sử dụng mà các bạn sẽ rất hài lòng với nhiều kiểu hiệu ứng.





Tuy chỉ có tiếng Anh gắn ở tiêu đề mỗi hiệu ứng, nên việc này không tiện lợi cho bạn nào không rành tiếng Anh, ở bài sau tôi sẽ dịch luôn để các bạn thoải mái hơn.


Để có những video hay và hiệu ứng âm thanh sống động ,hài hước cho khán giả của bạn thích thú thì việc edit và chèn âm thanh là rất quan trọng bạn nhé, hãy đầu tư thời gian nữa thôi, tuy là tiền bạc cả nhưng thử hỏi một video hay và tốt như thế mà có người xem thì bằng mấy loại video không ra sao, cho dù có đăng nhiều tôi tin chắc cũng uổng công mà thôi.




Có khoảng 125 file Mp3 , được chia ra nhiều thể loại như em bé khóc cười, ô tô và giao thông, hiệu ứng phim…. Vì vậy, các bạn sẽ chọn những lĩnh vực mà đâng cần xây dựng phim để chèn cho hợp lý nhất.


-----***-----

Hướng dẫn tải 

.......Chú ý : Trước khi tải hiệu ứng âm thanh
hãy ĐĂNG KÝ kênh Youtube để nhận mật khẩu giải nén têp RAR chứa phần mềm. Xem hình







Cảm ơn các bạn đã Đăng ký ủng hộ mình, 
sau khi nhấp vào ĐĂNG KÝ thì mật khẩu sẽ xuất hiện



Để tải trọn bộ hiệu ứng bạn xuống dưới


Âm thanh Mp3 
Troll đặc biệt



 Nếu chưa làm được, bạn vui lòng comment để tôi sớm trả lời.
Hoặc LH: 083938.5559

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment