Dịch

Thursday, April 8, 2021

CORONA RENDER 6.0 FULL C.R@CK

 Chào mừng các bạn đến với phần mềm Render tốt nhất dành cho 3Ds max.


Chào mừng các bạn đến với Corona renderer
(Đã cập nhật Corona 6.1 )

Cũng là một phần mềm render như VRay hay Enscape nên bạn thích sử dụng Corona hay Vray đều tốt cả, vì vậy đừng so sánh người yêu của mình với em gái xinh đẹp khác.




Một điểm khác biệt mà các phần mềm render không có là: Corona được nhà sản xuất Autodest trực tiếp sản xuất dành riêng cho phần mềm của hãng như 3DS max, nên viẹc đó là rất tiện lợi, đúng không nào.

Corona đã trải qua 3 phiên  bản và cũng kể từ khi cho ra đời những bản đầu tiên đến nay, phần mềm 3DS luôn tích hợp sản cho mình những đặc quyền đó.

Khi các bạn cài 3DS vào máy tính thì các tiện ích được tích hợp sau khi cài xong thì khá đầy đủ, dung lượng sau khi cài vào thường trên 4GB , tuy nhiên máy tính cấu hình thấp vẫn có thể cài được 3DS max từ 2013 trở lên.




- Để cài đặt bạn hãy xuống cuối bài viết, sau đó vào Tải về và tiến hành tải, dung lượng gần 200MB nên không quá nặng.

Nếu chưa tải được và làm chưa đúng thì vui lòng comment cho tôi sớm trả lời các bạn.


- Tôi để link Google Drive nên tải rất nhanh, bạn chỉ việc giải nén RAR Corona rồi cài đặt.

- Xem hướng dẫn

Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ điền cr@c như hình dưới.




Trong phần download Corona 6.1 , tôi vừa cập nhật trong bài này, phần mềm được hỗ trợ cài Corona 6.1 này theo tôi được biết chỉ có 3DS Max, Nếu anh em nào biết còn phần mềm nào hỗ trợ thì comment bên dưới để mọi người cùng sử dụng.



Các bạn cần download Plugins này hãy xuống bên dưới nhé.


Hướng dẫn tải 

.......Chú ý : Trước khi tải Plugins 
hãy ĐĂNG KÝ kênh Youtube  một lần duy nhất để nhận mật khẩu giải nén têp RAR chứa phần mềm. Xem hình








Cảm ơn các bạn đã Đăng ký ủng hộ mình, 
sau khi nhấp vào ĐĂNG KÝ tôi sẽ gửi phần mềm cho bạn.
Nếu chưa nhận được, LH 083938.5559
Để tôi gửi cho bạn

Link download Corona 6.1


Download 


Chúc các bạn thành công



0 comments:

Post a Comment