Dịch

Friday, October 16, 2020

VIDEO Hướng dẫn thay khuôn mặt sang mặt người khác. Photoshop

 


Việc sử dụng Photoshop CS2 đến CS6 là phiên bản cuối cùng của dòng Create Suite trước khi lên CC (Create Cloud) và nó được hội đủ mọi sức mạnh và các công việc chỉnh sửa ảnh. 

Trong bài này các bạn sẽ xem VIDEO hướng dẫn luôn trên bài viết này, nên rất tiện lợi cho ai đang thích chỉnh sửa ảnh trên Ps. Có nhiều tính năng mà tôi mới tìm hiểu và áp dụng vào bài này lên có thể hơi lạ.

Khó có thể nói phần mềm chỉnh sửa ảnh nào có thể ngang hàng với nó. Khi đã làm quen và biết tường tận về PS chúng ta thấy có bên mình một trợ lý ảo giúp đỡ rất nhiều trong công việc.





- Là phần mềm chỉnh sửa ảnh và cũng rất mạnh về làm ảnh động. nó có thể thiết kế những ấn ẩm quảng cáo và post lên web cho các nhà quảng cáo, và đây là lý do chúng ta hãy phát huy sức mạnh của PS mang lại.
- Nếu máy tính của bạn có cấu hình yếu cũng không sao vì PS CS6 vẫn chấp nhận được.
- Bên canh nó luôn có phần mềm tạo ảnh động nếu bạn muốn lấy một ấn phẩm Gif xuống thì cặp đôi này sẽ giải quyết triệt để.


-------***--------

Các bạn vừa xem xong video hướng dẫn thủ thuật Photoshop trên Blog cá nhân, nếu chưa làm được như hướng dẫn, các bạn comment để tôi sớm trả lời

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment