Dịch

Tuesday, October 20, 2020

4 trang web chia sẻ file (toàn Free)

 



4 trang tải mô hình 3D tốt nhất cho phần mềm vẽ 3D

AutoCAD là phần mềm vừa vẽ bản vẽ 2D rất nổi tiếng cho xây dựng, cơ khí.. và AutoCAD còn có một lĩnh vực nữa là có khả năng vẽ 3D cực kỳ chuyên nghiệp, nếu bạn đang sở hữu Auto CAD thì đúng là lựa chọn quá hoàn hảo rồi đó.

Trong bài viết hôm nay, tôi xin cung cấp cho các bạn 4 trang web chuyên chia sẻ các mô hình 3D gồm trả phí cũng có và Free cũng nhiều, nếu bạn có điều kiện kinh tế thì mua một file 3D trên một trang 4 trang Web đó là điều lên làm để giúp các kỹ sư, người viết ra các mô hình đố có động lực sáng tác, nhưng ở Việt Nam mình mà ra đường nhặt được của rơi thì là của mình những thứ mất tiền là không thích.

Trong những trang chia sẻ này gồm các file dae, obj,PDF.. vì vậy sẽ có những file AutoCAD có khả năng chỉnh sửa được, bạn hãy chọn những định dạng quen thuộc của mình để làm dự án nhé.

Thôi, chúng ta sẽ vào ngay trang đầu tiên để tải những mô hình này nhé.


1.GrabCAD



Trang web này cung cấp cho cá bạn hàng triệu mô hình 3D gồm các định dạng CAD mà bạn quan tâm.

Chỉ cần các bạn Đăng ký làm thành viên của nó, bạn sẽ được tải những file 3D. 






Cũng như trang web trên nó cung cấp các file 3DS, C4D, FBX, MAX và OBJ.







Nhìn trang web này bạn đã thấy mức độ cực mạnh về các mô hình 3D sống động, file được chia sẻ gồm Babylon.JS, OBJ, STL và Three.JS, hoạt động trong nhiều ứng dụng thiết kế.


4. 3D sky




Đây là trang cuối cùng của bài viết, khi các bạn đang gặp trục trặc ở những trang trên thì đây là giải pháp tốt nhất để có thể tải các file 3D về AutoCAD , Chúc các bạn thành công





0 comments:

Post a Comment