Dịch

Friday, September 25, 2020

Tổng hợp Illustrar CS6-CC2020

 


Tổng hợp các phiên bản Adobe Illustrator full miễn phí.

Qua một thời gian tôi làm một loạt hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm đồ hoạ 2D Illustrator trên kênh Youtube thì nhận được nhiều lượt tìm kiếm và hỏi vè các sử dụng phần mềm. 

Cà nhân tôi đã giải đáp nhiều ý kiến của các bạn hỏi về cấu hình của PC có cao hay không, cài đặt có được lâu không. Và tôi nhận ra rằng phần mềm của Adobe nói chung và Illustrator nói riêng rất mạnh mẽ và tính năng vẽ của nó thật sự đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người đang sử dụng cho công việc thường ngày như thiết kế file để in ofset một loại dịch vụ in mầu rất thịnh hành như in lịch Tết, tạp chí, catalog..




Ngoài những công việc cho in ấn thì các file của Ai còn được dùng chia sẻ cho người yêu thích vector tải về và làm tài liệu thiết kế và làm phim hoạt hình 2D rât tuyệt diệu..

Để sử dụng phần mềm AI cho công việc của bạn, tôi khuyên bạn dùng bản Ai CS6, nó ra đời năm 2012 và là bản cuối cùng của CS (Creat Suite) và bản này sec kết thúc nên nó được tích hợp toàn bộ tính năng và cải tiến mạnh nhất để chuyển sang phiên bản CC (create cloud)

Từ khi có bản Ai CC 2014, các bạn sẽ cài thêm một dịch vụ của Adobe tích hợp sẵn trong AI CC đó là Creat Cloud tôi tạm dịch là tải và chia sẻ tài liệu vào thư viện đám mây , vì đây là dịch vụ dành riêng cho Adobe CC mà các bạn sẽ thấy mỗi khi cài Ai CC .



Có rất nhièu cải tiến về giao diện cũng như bổ xung thêm tính năng cho các bản mới ra, và một thế giới của Ai CC đang chờ đón bạn khám phá. 

Tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số bản miễn phí và full crack để bạn trải nghiệm.

Để giải nén RAR bạn đánh mật khẩu:1234567


Link tải Ai CC 2019: DOWNLOAD

Link tải AI CC 2021:  DOWNLOAD

----***----

Nếu chưa tải được bạn hãy comment cho tôi để sớm trả lời nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

0 comments:

Post a Comment