Dịch

Tuesday, September 22, 2020

MSp công cụ tạo video chuyển động cho Sketchup

 


Plugin MSP – Chuyển động đối tượng như làm video

Trong Series bài về Msp trên Sketchup, các bạn sẽ xem nhiều bài hướng dẫn để tạo ra các hoạt cảnh 3D rất thú vị mà công cụ này mang lại, no rất đơn giản , việc của bạn là xem và sau đo áp dụng cho công việc của mình. Sưc mạnh của bộ công cụ này là, có thể làm chuyển động mọi thứ như ô tô, thang máy siêu thị, người chạy...

Các bạn xuống cuôi bài viet để lấy link làm việc nhé, chúc thành công

Đây là công cụ tạo video trong Sketchup (SU 2018 hỗ trợ tốt nhất), nó khác với tạo Scence . vì Scence đã tích hợp sẵn trên SU, từ phiên bản Sketchup 8 cũng đã có, nhiệm vụ của nó là tạo ra một loại video nhưng không làm ra các đối tượng chuyển động được. Nhưng với công cụ MSP, nó sẽ làm được một video hoàn chỉnh bao gồm cả tiếng động luôn.

Để cài đặt được công cụ này vào Sketchup, các bạn phải chon bản SU cao, chẳng hạn SU2018 full crack, vì đây là bản tôi đã thử nghiệm nhiều lần thì thấy rất OK, còn một số phiên bản 2017 thậm chí 2019 cũng khó cài đặt.

Chức năng của MSP râts đầy đủ và chi tiết cho từng công đoạn, khi bạn muốn chiếc bánh xe ô tô cuyển động thì bạn sẽ có công cụ đó và kèm biểu tượng rất trực quan. Việc liên kết các đối tượng khi đã được gắn cử đông vật lý cũng được tiến hành sau khi bạn đã tạo tất cả xong.

Cuối cùng là xuất video , MSP làm cũng tốt nó cho ra một định dang MP4 ngon lành.


CHÚNG TA CÙNG XEM GIAO DIỆN NHÉ



 Có một danh sách các chức năng để add các hoạt động



Phần âm thanh cũng rất đầy đủ, bạn sẽ add âm thanh cho cái chuông này chẳng hạn




*Llink tải Plugin MSp:

Tại đây

Hoặc tải bộ đầy đủ

Tại đây

* link tải SU 2018 để thực hành

Tại đây





1 comment: