Dịch

Tuesday, May 26, 2020

Adobe After Effects CC 2019 REPark

  • Xin chào các bạn, mình là Minh Quang, thành viên của nhóm T&T Studio. Công việc của mình chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và quảng cáo. vì vậy, những phần mềm phục vụ cho công việc đó thật sự hữu ích trong nhiều năm qua.
  • Nếu bạn muốn là nhân viên Studio (phim trường)  thì phần mềm chuyên về dựng kỹ xảo làm video rất mạnh và hoàn toàn miễn phí After Effects CC 2019 của Adobe sẽ giúp bạn hoàn thiện những bộ phim bạn vừa tạo ra. Khi bạn đưa những bộ phim vừa tạo ra sang AE CC 2019 để làm hiệu ứng thì tác phẩm của bạn sẽ rất ấn tượng đấy.

  • . Nó sẽ làm cho công việc của bạn bớt nhàm chán với vô vàn hiệu ứng có sẵn và nhiều phần mềm được phát triển các hiệu ứng cung cấp thêm, như Saber một công cụ tạo ra lửa, tuyết.. rất nhanh.

  • Và đây là phiên bản 2019 full,  mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Sau khi các bạn tải xuống thì nó không cần phải crack mà chạy được luôn.

  • - Yêu cầu cấu hình cho máy tính để cài đặt thì không cần quá cao, mặc dù nó được phát hành gần đây. 
  • Để xuất được phim định dạng MP4 nhẹ và vẫn sắc nét, bạn còn phải cài thêm phần mềm Media Encoder CC 2019 cũng của Adobe, khi bạn cài xong thì kết hợp để cho phim ra .
  • (Bạn cần phần mềm này thì lấy link TẠI ĐÂY

  •  Sau khi cài đặt các bạn thoả sức sáng tạo và xuất bản nhiều video hướng dẫn cho nhiều người cùng biết nhé.

  • Mọi liên hệ hãy gọi cho mình qua số điện thoại: 083 938 5559 hoặc gmail: buixuanm123@gmail.com
  • Hiện tại mình chưa có nguồn thu nhập nào trên đây, vì vậy, rất mong có sự ủng hộ (donate) cho mình vào số tài khoản: 1013780113


Để cài đặt thành công, trước hết bạn ngắt mạng và vô hiệu hoá Windows Difender để ngăn chặn quyền truy cập của phần mềm.    
--------***--------
1.Giải nén RAR bộ cài đặt AE CC 2019.
(Có cả crack nhưng bạn không cần sử dụng)



2. Chon Setup



3. Ngắt mạng và vô hiêu hoá tường lửa


4.Chờ phần mềm cài đặt vào máy



5. Khởi động ACE CC 2019, khi cài xong



6.Mới chạy lần đầu, phần mềm sẽ tải dữ liệu nên rất lâu



7. Tiếp theo, bạn thiết lập thông số video nhé




8. Hiệu ứng của Saber khi xuất hiện trên AE CC 2019
Nó quá đẹp và sống động



Các bạn thân mến, khi bạn làm xong dự án của mình trên AE CC 2019, bạn sẽ render phim. Nhưng phiên bản này không xuất ra định dạng MP4 nhẹ, vì vậy bạn sẽ phải cài thêm Media Encoder CC 2019 để nó hỗ trợ việc xuât các loại phim nhẹ khác nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
---***---

Bạn nhấp vào chú bé để tải AE19









                        

0 comments:

Post a Comment