Dịch

Thursday, October 17, 2019

TRANG HỢP TÁC & ĐĂNG KÝ SEO BLOG




-Xin chào các bạn, mình là Minh Quang, thành viên của nhóm T&T Studio. Công việc của mình chuyên về lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và quảng cáo. vì vậy, những phần mềm phục vụ cho công việc đó thật sự hữu ích trong nhiều năm qua.


- Đây là trang Tài chính và hợp tác với các bạn quan tâm đến Blog cá nhân của mình, hiện tại mình đang muốn mời các bạn hợp tác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Phần mềm máy tính, nếu ai có cùng sở thích hãy liên hệ với mình qua những địa chỉ sau:

 1. Gmail: buixuanm123@gmail.com - 2: ĐT 083938.5559 - hoặc comment dưới bài viết để chúng ta cùng giải quyết vấn để.
MỤC ỦNG HỘ TÀI CHÍNH - DONATE
Đây là địa chỉ ngân hàng của mình
Bùi Xuân Minh - Số TK: 1013780113 - Ngân hàng Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (  VietcomBank


PHẦN HỌC TẬP

Những câu hỏi về khoá học viết Blog bên dưới, nếu các bạn quan tâm mục nào thì coppy và gửi vào Gmail hoặc comment duói phần bình luận để tôi sẽ giúp bạn

1. Viết bài xong thì phải SEO như nào có nhiều lượt xem

2. Khóa học Sketchup từ căn bản đến nâng cao

3. Khóa học Vray 5.0 dành cho Sketchup, 3DS MAX, Maya

4. Có mấy loại mã quảng cáo của Google Adsence 

5. Quản lý tiền thu được từ việc chèn quảng cáo và rút tiền về tài khoản ngân hàng

ĐĂNG KÝ

Học 3DS MAX toàn phần
-----

---Hướng dẫn Đăng ký---

  • 1.Bạn Comment dưới phần bình luận, và để lại Gmail để tôi chuyển khóa học cho các bạn vào thư.
  • 2. phí học: 500.000 k
  • Bạn chuyển khoản vào tài khoản của tôi, trong mục ghi chú trong thông báo , ví dụ:  Học SEO, tôi sẽ tự động gửi bài học cho bạn.

----***-----
Hãy nâng cao giá trị cuộc sống của bạn bằng khóa học kiếm tiền online này.






1 comment: